แทงบอล สเต็ป วาร์ดี้ปลื้มขยายสัญญาเลสเตอร์เพิ่มถึงปี2023

เลสเตอร์ ยืนยันการต่อสัญญากับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋า มอบให้เป็นรางวัลตอบแทนฉลองรางวัลรองเท้าทองคำ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20
เว็บไซต์ของสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วาร์ดี้ ยืดระยะเวลาจากเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี เพิ่มไปเป็น 3 ปี ไปสิ้นสุดในปี 2023 และยังเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นรางวัลตอบแทนด้วย
วาร์ดี้ วัย 33 ปี ที่ซัลโวไป 23 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า "การเดินทางที่ผมมีร่วมกับสโมสรแห่งนี้เป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย และถึงแม้ว่าเราจะประสบความสำเร็จร่วมกันมามากมายแล้ว แต่ผมรู้ว่าผมยังมีอะไรอีกมากมายให้ประสบความสำเร็จร่วมกับทีมนี้อีก มันจึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ได้ฝากอนาคตของผมไว้กับ เลสเตอร์ อีก"
"ผมรักการลงเล่นฟุตบอลต่อหน้าแฟนๆ ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม และผมดีใจที่ได้เดินทางสายนี้ต่อไปในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของสโมสร เราคือทีมที่ยอดเยี่ยมที่ผมเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาขึ้นได้อีก และผมไม่อาจรอดูสิ่งที่เราจะสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้"
สำหรับ วาร์ดี้ ลงรับใช้ เลสเตอร์ ไปทั้งสิ้น 309 เกม ยิงไป 129 ประตู กลายเป็นดาวซัลโวตลอดกาลอันดับ 4 ของสโมสร ขาดอีก 27 ประตูก็จะเทียบเท่าอันดับ 3 เออร์นี่ ไฮน์