พนันบอลเดี่ยวให้ถูก ปารีสใส่ชื่อแวร์รัตติแม้ส่อชวดจนถึงรอบชิงฯ

ยูไนเต็ดเดินหน้าทาบแวร์รัตติต่อจากเฟรด
ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตัดสินใจพา มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางอิตาเลียนไปทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โปรตุเกสร่วมกับทีมด้วย แม้มีความกังวลหนักเรื่องบาดเจ็บ
โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ใส่ชื่อ แวร์รัตติ อยู่ในทีมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป แม้มีอาการบาดเจ็บที่อาจส่งผลกระทบกระเทือนไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศด้วยก็ตาม
แวร์รัตติ มีปัญหาที่น่องระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์ และเชื่อว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงทีเดียว แม้ผลการตรวจครั้งล่าสุดยังไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้มาก อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ตัดสินใจใส่ชื่อกองกลางอิตาเลียนอยู่ในทีมสำหรับโปรแกรมสุดสำคัญที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
RMC Sport ระบุว่า แวร์รัตติ จะพลาดเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเจอ อตาลันต้า วันพุธแน่นอน แต่ไม่เพียงแค่นั้น มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ยังอาจจะพลาดยาวไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย หาก เปแอสเช สามารถผ่านเข้าไปได้
นอกจาก แวร์รัตติ ที่น่าเป็นห่วงแล้ว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าคนสำคัญก็มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าที่น่ากังวลไม่น้อยด้วย แต่ก็มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉบับมินิทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศโปรตุเกส ที่จะเจอ อตาลันต้า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลูซ กรุงลิสบอน วันที่ 12 สิงหาคม